Biển quảng cáo chính là công cụ giúp các cửa hàng, nhà hàng, doanh nghiệp,… thu hút khách cũng như làm bật lên vị trí, sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình. Do vậy khi thiết kế biển quảng cáo bạn cần ghi nhớ 3 quy tắc sau đây
- Quảng cáo chính là đầu tư
Biển quảng cáo là sản phẩm của lao động trí óc, sản phẩm của chất xám, sự sáng tạo. Biển quảng cáo càng đẹp, càng ấn tượng thì mới dễ dàng hút khách cũng như định vị được hình ảnh của mình trong tâm trí khách hàng. Từ đó ta có thể thấy, chất lượng của tấm quảng cáo chính là vấn đề mà mỗi doanh nghiệp, cửa hàng cần quan tâm, chất lượng biển quảng cáo có tốt, thì cơ hội tăng doanh thu mới cao.
Để gia tăng chất lượng của tấm biển quảng cáo, bạn phải làm được những điều sau:
- Sản phẩm phải hấp dẫn, thể hiện được lợi ích thực tế của nói với khách hàng
- Cần chứng minh sự vượt trội sản phẩm, dịch vụ của bạn so với đối thủ cạnh tranh bằng cách đưa ra những thông điệp mời gọi hấp dẫn nhất.
- Quảng cáo phải được lắp đặt đúng chỗ
Một sản phẩm đẹp mà không được đặt đúng chỗ thì thật lãng phí, và việc lắp đặt biển quảng cáo cũng vậy. Nhiều người chỉ nghĩ đơn giản rằng đặt ở chỗ đông người là được, nhưng nếu chỗ đông người mà lại bị che khuất thì cũng vô ích. Do vậy nơi đặt biển quảng cáo ngoài là nơi đông người thì nó cần phải đảm bảo được đặt ở vị trí dễ nhìn, không bị che khuất.
- Khách hàng là thượng đế
Bạn nên nhớ rằng, khách hàng không có nhiều thời gian nghe hoặc nhìn sự giải thích, trình bày dài dòng của bạn để tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp. Do vậy dù bạn có muốn giới thiệu bất kỳ sản phẩm dịch vụ nào hãy tìm cách đưa chúng tới khách hàng một cách đơn giản, chân thật mà giản dị nhất. Chú ý tránh dùng từ ngữ hoa mỹ, sáo rỗng dễ gây phản tác dụng. Đồng thời bạn phải miêu tả đúng về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ bạn cung cấp.
Như vậy, dù bạn có nhu cầu làm biển quảng cáo loại nào đi chăng nữa, từ biển mica, biển chữ nổi inox, cho đến biển quảng cáo đèn led, aluminum,… cũng cần ghi nhớ những quy tắc trên để mang lại tấm biển chất lượng, hoàn hảo.