Ý nghĩa của màu sắc trong biển quảng cáo đèn led

Biển quảng cáo đèn led từ lâu đã được biết đến như chiếc biển thần kỳ giúp chiếu sáng và tiếp cận khách hàng 24/7. Vậy làm sao để thiết kế một tấm biển quảng cáo đèn led đẹp mà đảm bảo sự tinh tế, tin tưởng? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Hiện nay có nhiều loại biển quảng cáo để bạn lựa chọn, biển chữ nổi inox, biển mica, biển aluminum,… để bạn lựa chọn. Tuy nhiên biển quảng cáo đèn led vẫn được ưa chuộng và thịnh hành.

Trước khi lựa chọn bất kỳ loại chất liệu làm biển quảng cáo nào, chúng ta đều phải căn cứ vào mục đích sử dụng và đặc điểm của loại hình kinh doanh sản phẩm, dịch vụ để lựa chọn loại vật liệu làm biển quảng cáo sao cho phù hợp. Với biển quảng cáo đèn led, đây là loại biển quảng cáo có khả năng chiếu sáng, thích hợp với cả ngoài trời và trong nhà cũng như phù hợp với các hoạt động kinh doanh thiên về đêm như bar, cà phê, nhà hàng, khách sạn.

Để có một tấm biển quảng cáo đèn led đặc sắc và độc đáo, bạn nên hiểu về ý nghĩa của những gam màu để có những sự kết hợp tinh tế và cuốn hút. Cụ thể trong những loại cửa hàng kinh doanh đồ tiêu dùng, mua sắm thì màu đỏ là gam màu được ưa chuộng bởi nó có khả năng kích thích hành động, tăng khả năng mua sắm và tiêu dùng. Với dịch vụ cần đến sự yên tâm và tin tưởng cao từ phái khách hàng thì màu vàng là màu được khuyên dùng. Màu trắng là gam màu gợi lên sự tinh tế, sang trọng phù hợp với những nơi lịch lãm, phong cách. Các gam màu lục và màu lam giúp tạo cảm giác tự nhiên và thân thiện hơn.

Một tấm biển quảng cáo hoàn hảo sẽ là sự pha trộn và kết hợp khéo léo các gam màu trên để tạo nên sự độc đáo và cá tính. Vì vậy hãy ghi nhớ ý nghĩa của các gam màu để ứng dụng chúng trong quá trình thiết kế biển quảng cáo, nhằm tạo nên những tấm biển không chỉ đẹp mà còn có khả năng cuốn hút, hấp dẫn khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *