Thiết kế bảng hiệu quảng cáo theo phong thủy, hợp mệnh gia chủ

Phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng giúp gia tăng vận khí và là yếu tố được nhiều chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng quan tâm. Do vậy việc thiết kế biển quảng cáo theo phong thủy là điều mà các chủ đầu tư, doanh nghiệp và chủ cửa hàng nên làm nhằm tăng vận khí, giúp công việc kinh doanh trôi chảy và thuận lợi hơn.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết kế bảng hiệu quảng cáo sao cho hợp phong thủy, giúp cho việc kinh doanh thuận lợi, sớm phát tài.

Tuổi và mệnh của gia chủ

Tuổi và mệnh của gia chủ là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất để thiết kế biển quảng cáo theo phong thủy. Bởi biết được tuổi của gia chủ, từ đó các chuyên gia phong thủy sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng cũng như giải thích cho khách hàng hiểu hơn về việc vì sao ở độ tuổi đó, gia chủ thuộc mệnh đó nên sẽ làm biển quảng cáo theo kiểu nào để có lợi nhất.

Màu sắc chủ đạo của biển quảng cáo

Căn cứ vào tuổi và mệnh, chuyên gia tư vấn phong thủy sẽ căn cứ vào chuyên môn để chọn ra màu sắc thuộc ngũ hành tương sinh với mệnh của gia chủ. Đồng thời lựa chọn những gam màu đại diện, đặc trưng cho sản phẩm, thương hiệu để có sự kết hợp hài hòa tạo nên tấm biển bắt mắt, cuốn hút và độc đáo.

Việc lựa chọn màu đúng với mệnh sẽ giúp gia chủ kinh doanh thuận lợi, làm ăn thịnh vượng hơn. Ví dụ như gia chủ mệnh Thủy và Mộc thì có thể chọn màu đại diện là đen và xanh lục; trường hợp gia chủ mệnh Mộc và Hỏa thì lại chọn xanh lục và đỏ,…

Kích thước bảng hiệu quảng cáo

Theo tâm linh, con số là sự biểu trưng cho tài lộc và may mắn, với người kinh doanh cũng vậy, thông thường họ đặt niềm tin vào con số may mắn. Cho nên kích thước của tấm bảng hiệu cũng được lựa chọn kỹ càng, phụ thuộc vào mệnh của gia chủ. Và thông thường những con số lẻ thường là con số mang lại sự may mắn, thành công trong kinh doanh, nên những con số lẻ được lựa chọn trong việc làm kích thước bảng hiệu.

Với những tiêu chí trên, hi vọng rằng bạn đã biết cách làm biển quảng cáo đẹp mà lại hợp phong thủy, giúp kinh doanh phát đạt, thuận lợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *