Biển quảng cáo là công cụ truyền đạt thông tin cũng như là vật giúp các doanh nghiệp ghi điểm nhanh chóng với khách hàng trong công cuộc quảng bá hình ảnh, dịch vụ cũng như sản phẩm của doanh nghiệp. Do vậy việc làm biển quảng cáo cần được các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn,… chú ý hơn nữa. Dưới đây là những xu hướng màu sắc mới mẻ trong thiết kế biển quảng cáo đẹp mà chúng ta nên ứng dụng.
Nhìn chung xu hướng màu sắc 2017 nhắm tới sự đơn giản hóa, cá nhân hóa cũng như khơi gợi được điểm nhấn, để lại ấn tượng trong lòng khách hàng.
Màu vàng kim được sử dụng phổ biến
Đây là gam màu sang trọng, thể hiện sự quyền quý, đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp khi bạn nhìn vào tấm biển quảng cáo. Nếu lướt qua thôi có thể nhiều người sẽ cảm thấy màu vàng kim hơi chói, có vẻ đồng bóng nhưng thực tế đây lại là gam màu cực kỳ sang trọng và khẳng định được đẳng cấp doanh nghiệp. Mặt khác đây không chỉ là gam màu được ưa chuộng mà chắc chắn nó còn là gam màu an toàn không bao giờ bị lỗi mốt hay quê.
Gam màu đơn sắc được ứng dụng rộng rãi
Trái ngược với những tấm biển quảng cáo màu mè, lòe loẹt trước đây, thì hiện nay những tấm biển quảng cáo lại tuân theo xu hướng đơn sắc hóa. Sử dụng màu đơn sắc không khiến cho biển quảng cáo trở nên tẻ nhạt mà ngược lại nó còn giúp cho tấm biển quảng cáo trở nên sang trọng, ấn tượng và tinh tế.
Lựa chọn màu sắc tuân theo thị trường thu hẹp
Để làm cho doanh nghiệp, cửa hàng của mình nổi bật nhất trong đám đông, thì điều cần làm là lựa chọn ra phong cách riêng với gam màu nổi bật và khác biệt để không bị hòa trộn trong đám đông.
Cá nhân hóa biển quảng cáo
Để biển quảng cáo của bạn lưu lại trong tâm trí khách hàng, hãy tìm cách cá nhân chúng, mang lại cho tấm biển quảng cáo những màu sắc tươi mới, độc đáo kèm theo thiết kế táo bạo, đột phá. Làm được như vậy thì bạn mới không bị lẫn vào đám đông và có cơ hội để gia tăng doanh số.