Biển quảng cáo là công cụ không thể thiếu trong các doanh nghiệp, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn hiện nay. Biển quảng cáo còn có vai trò quan trọng trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ công ty. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng thu hút và hấp dẫn khách hàng tìm đến sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Vậy làm sao để làm nên một biển quảng cáo không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn giúp gia tăng lượng khách hàng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé
Xác định đối tượng khách hàng
Xác định đối tượng khách hàng là khâu đầu tiên và quan trọng trong thiết kế biển quảng cáo. Bạn cần nắm rõ và phân tích đúng đối tượng khách hàng để từ đó có chiến dịch quảng cáo đúng hướng cũng như đưa ra những thông điệp phù hợp được khách hàng quan tâm. Ví dụ như với một cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em thì để làm nổi bật nên sản phẩm dịch vụ bạn nên lựa chọn những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu.
Sử dụng thông điệp lôi cuốn
Một thông điệp lôi cuốn sẽ có sức mạnh hút khách hàng cũng như giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng hơn bao giờ hết. Nghiên cứu chỉ ra rằng, có 2/3 lượng độc giả sẽ dừng lại và quan tâm đến biển quảng cáo của nếu thông điệp của bạn đủ mạnh, đủ lôi cuốn. Từ khả năng gây sự chú ý này, những thông điệp lôi cuốn sẽ có khả năng biến lượng khách hàng quan tâm thành người sử dụng sản phẩm dịch vụ và những khách hàng trung thành.
Tên thương hiệu, tên công ty
Đây là một trong những yếu tố khá quan trọng và chúng cần được nhấn mạnh để mang thương hiệu của bạn đến với người dùng. Lưu ý không nên sử dụng tên công ty để làm tiêu đề hay làm trọng tâm của tấm biển quảng cáo, tuy nhiên bạn vẫn có thể để chúng ở vị trí quan trọng để tiếp cận khách hàng.
Trên đây là 3 bí quyết cũng như những lưu ý mà bạn cần xem xét khi làm biển quảng cáo cho công ty, doanh nghiệp. Hi vọng rằng những kiến thức này sẽ giúp bạn tạo được những tấm biển quảng cáo thành công mỹ mãn, hút khách, tăng doanh số bất ngờ.