Khi đồng ý sử dụng các sản phẩm, dịch vụ phần mềm của LED XQD , Quý khách hàng sẽ phải thực hiện việc thanh toán cho LED XQD  trước khi nhận bàn giao sản phẩm. Chúng tôi có 3 hình thức thanh toán như sau:1. Thanh toán trực tuyến
Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến thông qua các phương thức sau:

  • Thanh toán bằng thẻ nội địa: áp dụng trong trường hợp khách hàng muốn thanh toán thông qua Internet banking hoăc dịch vụ thanh trực tuyến tại các ngân hàng.
  • Ví điện tử ngân lượng: áp dụng trong trường hợp khách hàng muốn thanh toán qua ví điện tử và cổng thanh toán trực tuyến trên Internet.
  • Thanh toán bằng thẻ quốc tế: áp dụng trong trường hợp khách hàng lựa chọn thanh toán thông qua các thẻ quốc tế như: Visa, Master Card,…

2. Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng
Quý khách hàng mua sản phẩm dịch vụ tại các VP MISA Hà Nội, MISA Đà Nẵng (các tỉnh từ Quảng Nam trở ra phía Bắc) chuyển khoản vào tài khoản sau đây:

  • Tên Tài khoản: Công ty TNHH Khai Thác Và Cung Cấp Thông Tin Thần Thám
  • Số Tài khoản: 0071000992577
  • Ngân hàng Vietcombank TPHCM
3. Thanh toán bằng tiền mặt
Trường hợp tổng giá trị thanh toán dưới 20.000.000đ, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên bán hàng của LED XQD . Lưu ý, khách hàng chỉ thanh toán cho nhân viên của LED XQD  khi có đủ giấy tờ: Giấy giới thiệu của công ty về việc nhận tiền mặt hoặc Phiếu thu tiền (có đóng dấu và ghi rõ số tiền), thẻ nhân viên, chứng minh nhân dân của người được ghi trong giấy giới thiệu.Chú ý: Sau khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán trực tuyến, Quý khách hàng nên liên lạc với bộ phận bán hàng của MISA theo thông tin liên hệ của các văn phòng như dưới đây để thông báo về việc Quý khách đã thực hiện việc thanh toán tiền. MISA sẽ kiểm tra tiền về tài khoản và thực hiện việc bàn giao sản phẩm cho Quý khách.

Thông tin liên hệ của Bộ phận kinh doanh các văn phòng như sau:

1. MISA Hà Nội (các tỉnh từ Đà Nẵng trở ra)

Hà Nội : 156 Đê La Thành, P.Thổ Quan, Q.Đống Đa, HN ( mặt sau 384 Xã Đàn)

ĐT :043.225.2388

091.11.22.456 Mr Đăng

Email: ledxqd@gmail.com

2.LED XQD  Ðà Nẵng Trở vào

  • 68 Nguyễn Huệ, P Bến Nghé, Q1
  • 284/61 Lý Thường Kiệt, P14, Q10, TpHCM.

    ĐT : 0862.776.052

    Mobile : 0936.03.1234

  • CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN GIAO HÀNG

    Sau đây Công ty Gia Bảo  xin gửi tới quí khách hàng chính sách vận chuyển và giao hàng dành cho khách hàng mua sản phẩm.

    Chuyển hàng

    1. PHẠM VI ÁP DỤNG:
    – Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website  hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

    2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

    2.1. Giao hàng miễn phí :

    Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội – Sài Gòn áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 1.500.000 VNĐ trở lên.

    2.2 . Giao hàng tính phí:

    – Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 . Chi phí này sẽ được khách hàng thanh toán trực tiếp với đơn vị vận chuyển

    3. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

    – Thời gian giao hàng : hàng sẽ được gửi trong ngày sau khi chung tôi nhận được đơn đặt hàng của quý khách hàng

    – Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

    – Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

    4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN.

    – Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

    – Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

    – Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

    – Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

    5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

    – Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…..

    – Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

    – Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.

    – Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

    – Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

    – Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.

    – Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

    – Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận