Biển quảng cáo từ lâu đã trở thành công cụ marketing không thể thiếu trong các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh truyền thống. Biển quảng cáo không chỉ có tác dụng trưng bày thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà ý nghĩa xâu xa của nó chính là truyền tải, quảng bá và định vị thương hiệu của từng sản phẩm, từng doanh nghiệp vào sâu trong tâm trí mỗi khách hàng.
Tại các thành phố lớn, kinh doanh phát triển đồng nghĩa với việc các nhà hàng, cửa hiệu mọc lên ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân. Chính vì lẽ đó mà cạnh tranh trong ngành cũng ngày càng trở nên khốc liệt hơn, khiến các doanh nghiệp phải tìm ra sự khác biệt trong các định vị hình ảnh, thương hiệu của mình trong tâm trí khách hàng.
Giữa hàng trăm doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh dịch vụ giống bạn, vậy làm sao để khách hàng ấn tượng và nghĩ tới sản phẩm dịch vụ của bạn khi có nhu cầu? Đây chính và vấn đề mà các doanh nghiệp cần tập trung giải quyết nếu muốn tồn tại trong thị trường cạnh tranh khốc liệt và gay gắt như hiện nay. Do đó để gây ấn tượng với cái nhìn đầu tiên trong mắt khách hàng, thì việc sở hữu một tấm biển quảng cáo độc, lạ, dễ nhớ, nhớ hiểu là điều mà mỗi doanh nghiệp cần làm được.
Dạo quanh một vòng phố phường với hàng trăm cửa hiệu lớn nhỏ khác nhau, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng ít nhất với một số loại biển quảng cáo. Có thể là ấn tượng bởi nội dung, cũng có thể là bạn sẽ bị ấn tượng bởi hình thức bắt mắt, hoặc cả 2 yếu tố nội dung và hình thức khiến bạn phải chú ý và nhớ đến cửa hàng đó.
Hiện nay những tấm biển quảng cáo chữ nổi inox vàng mặt mica, những biển quảng cáo đèn led, aluminum, đồng, mica,… là những loại biển đang được nhiều cửa hàng sử dụng. Nhìn chung mỗi loại đều có được những ưu điểm riêng về hình thức, độ bền cũng như tính thẩm mỹ. Đặc biệt tất cả các loại biển quảng cáo này đều được đầu tư về nội dung và hình thức, chúng không chỉ đẹp, ấn tượng mà còn được gắn các loại đèn led, đèn neon giúp tăng cường khả năng chiếu sáng, tăng khả năng hiện diện trong tâm trí khách hàng.